Xếp hạng các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu để phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn
Trong nhiều năm, Facebook đã “ngự trị tối cao” với tư cách là nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội hàng đầu, và vì lý do chính đáng.
Facebook có 2,85 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên tất cả các nhân khẩu học khác nhau và với một danh sách mở rộng các tùy chọn nhắm mục tiêu để lựa chọn.
Vì vậy, đừng hiểu lầm chúng tôi, Facebook là một nền tảng quảng cáo vững chắc và chúng tôi sẽ giới thiệu nó ngay hôm nay, nhưng vẫn có những nền tảng quảng cáo khác ngoài kia!
Và một số trong số chúng có thể phù hợp hơn với doanh nghiệp cụ thể của bạn.
Vì vậy, trong bài đăng này, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả chúng và xem xét các nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội có xếp hạng hàng đầu.
Chúng tôi cũng sẽ cho bạn biết những điều bạn cần biết về chúng để tạo ra lợi nhuận cao nhất.
Hãy tiếp tục và lấy một cái lớn ra khỏi con đường.
8 nền tảng truyền thông xã hội được xếp hạng hàng đầu
- YouTube
- Snapchat
- TikTok
1. Facebook
Tất nhiên, nền tảng đầu tiên trong danh sách các nền tảng mạng xã hội xếp hạng hàng đầu của chúng tôi là Facebook.
Năm 2020, tổng doanh thu quảng cáo của Facebook là 20,7 tỷ USD.
Vì vậy, mặc dù Facebook đã gặp nhiều thách thức trong những năm gần đây hơn bao giờ hết…
Nền tảng truyền thông xã hội |
2. YouTube
YouTube không thua xa Facebook với 2,3 tỷ người dùng trên nền tảng này cho marketing trên toàn thế giới.
Và kết quả là mọi người xem hơn 1 tỷ giờ nội dung video trên YouTube mỗi ngày.
Nhưng điều quan trọng hơn là YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai sau Google.
Vì vậy, không giống như Facebook, nơi bạn đang nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học và sở thích, trên YouTube, bạn đang nhắm mục tiêu theo những gì mọi người đang tìm kiếm trong thanh tìm kiếm.
3. Instagram
Instagram có khoảng 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.
Và, khoảng 70% trong số họ xem nội dung video dưới dạng Câu chuyện hàng ngày.
Ngoài ra, cứ 4 người tiêu dùng thì có 1 người mua hàng sau khi xem một trong những Câu chuyện đó trên Instagram.
Bây giờ bạn có thể nghĩ, "Tại sao bạn lại ném số liệu thống kê video vào tôi khi chúng ta đang nói về quảng cáo Instagram?"
Lý do là người đứng đầu Instagram gần đây đã nói rằng họ “không còn là một ứng dụng chia sẻ ảnh nữa” và họ đang tập trung vào video.
4. Pinterest
Pinterest hiện có gần 460 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nhưng chỉ vì nó có ít người dùng hơn không có nghĩa là nó là một nền tảng quảng cáo yếu.
Thống kê cho thấy cứ 3 người dùng thì có 2 người nói rằng họ vào Pinterest để tìm những ý tưởng, sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà họ có thể tin tưởng.
Điều này dẫn đến thực tế là 85% người dùng nói rằng họ đã mua thứ gì đó dựa trên các Ghim mà họ nhìn thấy từ các thương hiệu.
Vì vậy, ngay lập tức, chúng tôi thấy rằng mọi người đang mua hàng là kết quả trực tiếp của nội dung họ nhìn thấy trên Pinterest.
5. LinkedIn
LinkedIn có khoảng 740 triệu người dùng đang hoạt động.
Chúng tôi nghĩ rằng quan niệm sai lầm lớn nhất mà chúng tôi thấy xung quanh nền tảng này là mọi người vẫn xem nó như một ứng dụng việc làm và tuyển dụng.
Chà, nó vẫn hoạt động theo cách đó, nhưng bây giờ còn hơn thế nữa.
Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là B2B và bao gồm những người ra quyết định, bạn có thể chuyển đổi họ bằng cách nhắm mục tiêu họ trên nền tảng này
6. Quảng cáo Twitter
Twitter có khoảng 199 triệu người dùng đang hoạt động. Nhưng đừng để kích thước của nó đánh lừa bạn.
Mặc dù nó nhỏ hơn về cơ sở người dùng so với mọi nền tảng truyền thông xã hội khác mà chúng ta đã thảo luận cho đến nay, nó vẫn có thể được sử dụng để làm lợi thế cho bạn.
Nền tảng xã hội sử dụng làm lợi thế cho bạn |
7. Snapchat
Snapchat có 265 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và khoảng 60% người dùng ở Mỹ từ 13-24 tuổi.
Và điều này không có gì đáng ngạc nhiên.
Trong khi một số người không thuộc độ tuổi trẻ trung đó, chúng tôi vẫn thấy họ sử dụng ứng dụng để giao tiếp với người thân hoặc bạn bè trẻ hơn của họ.
Và chúng tôi nghĩ rằng đó là một quan niệm phổ biến mà mọi người nghĩ về Snapchat hoàn toàn là một phương tiện để giao tiếp với bạn bè và gia đình
8. TikTok
Bây giờ, cuối cùng trong danh sách các nền tảng mạng xã hội xếp hạng hàng đầu của chúng tôi là Tiktok.
Nền tảng truyền thông xã hội này có hơn 1 tỷ người dùng và tương tự như Snapchat, nó bao gồm một nhóm nhân khẩu học trẻ hơn.
Nhưng ngay cả như vậy, TikTok vẫn được xếp hạng là ứng dụng lớn thứ hai về chi tiêu của người tiêu dùng.
Hãy thử các nền tảng truyền thông xã hội được xếp hạng hàng đầu này ngay hôm nay!
Đó là tất cả những gì chúng tôi có cho bạn ngày hôm nay!
Chúng tôi hy vọng danh sách các nền tảng truyền thông xã hội xếp hạng hàng đầu này hữu ích trong việc giúp bạn thu hẹp các kênh quảng cáo xã hội mà doanh nghiệp của bạn nên sử dụng.
Bây giờ nếu bạn muốn cải thiện các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của mình, nhưng không có thời gian và kỹ năng cho nó, hãy để chúng tôi giúp bạn!
Không có nhận xét nào:
kimchi.chi3@gmail.com