Kim Chi Han Quoc Những cách tốt nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng vào năm 2021 - Trải nghiệm của tôi
random

Những cách tốt nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng vào năm 2021

Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những cách tốt nhất để tạo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Và đừng lo lắng, điều này không liên quan đến cuộc gọi lạnh hoặc gửi hàng trăm tin nhắn LinkedIn spam.

Không, thay vì bạn cố gắng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chúng tôi muốn thay đổi cách suy nghĩ của bạn và thay vào đó, giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn.

Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp của mình, hãy bắt đầu.

Đây là các bước để tạo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Những cách tốt nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn

Tạo một nam châm dẫn đầu Mọi người không thể từ chối

Quảng bá nam châm dẫn đầu của bạn

Giúp mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn miễn phí

1. Tạo một nam châm dẫn đầu Mọi người không thể từ chối

Bước đầu tiên để tạo ra các đạo trình là tạo ra một nam châm chì.

Một nam châm chì chỉ đơn giản là một ưu đãi miễn phí mà bạn đưa ra để đổi lấy thông tin liên hệ của mọi người.

Nó có thể là hướng dẫn miễn phí, sách điện tử, danh sách kiểm tra, bài kiểm tra, mẫu, v.v.

Tất cả chúng ta có thể đã thấy những điều này trước đây.

Nếu bạn đã từng tải xuống thứ gì đó trên internet mà yêu cầu bạn phải nhập địa chỉ email của mình, thì có thể bạn đã chọn tham gia một nam châm hút chì trước đó.


Quảng bá nam châm dẫn đầu của bạn


Và với việc chiến lược tiếp thị qua SMS đang trở nên phổ biến như thế nào , bạn cũng có thể lấy được số điện thoại của họ.

Thu thập thông tin như thế này là vàng vì nó cho phép bạn giữ liên lạc với những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Và hy vọng, nam châm hút chì của bạn tốt đến mức họ thực sự mong nhận được phản hồi từ bạn.

Với suy nghĩ đó, rất nhiều người không biết bắt đầu từ đâu với nam châm chì của họ.

Nếu đó là bạn, đừng lo lắng.

Chỉ cần đảm bảo nam châm chì của bạn đáp ứng hai yêu cầu cơ bản - tính hữu dụng và tính phù hợp.

Hữu ích

Đây là yêu cầu cơ bản nhất mà nam châm chì của bạn phải đáp ứng. Nam châm dẫn đầu của bạn phải hữu ích cho khán giả của bạn.

Nó sẽ giúp họ giải quyết một vấn đề mà họ có.

Nếu nó không, thì nó vô dụng. Nói cách khác, nó sẽ không ảnh hưởng đến khán giả của bạn.

Trong thực tế, nó thậm chí có thể có ảnh hưởng tiêu cực. Họ có thể cảm thấy bị gạt ra rằng họ đã trao đổi thông tin cá nhân của họ với bạn để không đổi lấy gì.

Điều này có nghĩa là họ có thể sẽ không vui khi biết bạn gửi email, tin nhắn văn bản hoặc thậm chí cố gắng gọi điện cho họ.

Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn đang đói thức ăn, giống như bị đói để ăn một thứ gì đó ngon.

Và bạn thấy một hướng dẫn độc quyền có nội dung, "Chúng tôi có những nhà hàng tốt nhất trong thị trấn, được đánh giá bởi các đầu bếp hàng đầu."

Vì vậy, bạn tải xuống hướng dẫn và ở đầu danh sách của họ không ai khác ngoài… McDonald's!

Và bạn có thể biết rằng McDonald's đã ở ngay gần đó. Vì vậy, chúng tôi ở bên bạn, hướng dẫn này thật tệ.

Đó là lý do tại sao bạn phải đảm bảo rằng nam châm chì của bạn không.

Sự liên quan

Nam châm dẫn của bạn phải liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn.

Về cơ bản, bạn muốn đảm bảo rằng nam châm dẫn đầu của bạn sẽ giúp mọi người giải quyết một vấn đề liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: nếu bạn là một luật sư phá sản cung cấp một nam châm dẫn đầu miễn phí trong 5 giao dịch hàng đầu vào Thứ Sáu Đen tại Walmart, thì bạn có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng…

… Nhưng họ có thể sẽ không bao giờ cần đến dịch vụ marketing của bạn.

Hoặc ít nhất, họ sẽ không hiểu tại sao họ cần thuê công ty của bạn.

Mặc dù nó có thể hữu ích, nhưng nó không giúp mọi người phát hiện ra rằng họ có thể có nhu cầu về các dịch vụ của bạn.

Bạn nên sử dụng nam châm chì của mình để cung cấp cho mọi người thông tin hữu ích về một vấn đề mà dịch vụ của bạn giải quyết.

Vì vậy, nếu bạn là một luật sư phá sản, bạn có thể cung cấp hướng dẫn miễn phí về các loại hồ sơ phá sản khác nhau.

Rõ ràng, nếu mọi người tải xuống nam châm chì này, chúng tôi biết rằng ít nhất, họ có thể đang gặp một số vấn đề phá sản hoặc biết ai đó đang gặp phải vấn đề này.

Và nếu họ thấy nam châm dẫn đầu của bạn hữu ích, họ sẽ thực sự bắt đầu tin tưởng công ty của bạn.

Đó là nhờ chất lượng thông tin bạn đã cung cấp và sự quan tâm của bạn trong việc giải quyết vấn đề của họ.

Đột nhiên, bạn có một khách hàng tiềm năng mà bạn có thể liên hệ để chuyển đổi thành khách hàng.

2. Quảng bá Nam châm dẫn đầu của bạn

Một khi bạn đã phát triển một nam châm dẫn đầu mà bạn biết rằng khán giả của bạn không thể từ chối, bạn cần phải phát huy nó.

Nếu mọi người không biết về nam châm chì của bạn, bạn sẽ không nhận được bất kỳ khách hàng tiềm năng nào. Nó đơn giản mà.

Kết quả quảng cáo trên mạng xã hội

Cách nhanh nhất để quảng bá nam châm dẫn đầu của bạn là thông qua quảng cáo.

Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội nhắm mục tiêu đến nhóm nhân khẩu học gồm những người có nhiều khả năng quan tâm đến nam châm dẫn đầu của bạn nhất.

Ví dụ: một người làm cảnh có thể nhắm mục tiêu đến các chủ nhà trên 30 tuổi, trong khi một nhà trị liệu vật lý có thể nhắm mục tiêu đến các vận động viên trưởng thành.

Bạn cũng có thể chạy các chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm , như chạy quảng cáo trên Google cho những người đang tìm kiếm các từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Sau đó, bạn có thể hướng họ đến trang đích bằng nam châm dẫn đầu của mình hoặc một số hình thức tư vấn miễn phí.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm sự xuất hiện nhanh chóng, hãy quảng cáo ở bất cứ nơi nào mà đối tượng của bạn có thể ở.

Cho dù đó là trên mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, blog ngành, sự kiện, v.v.

Miễn là bạn có một nam châm dẫn đầu được thiết kế phù hợp và nhắm mục tiêu đúng đối tượng, thì bạn có thể thành công trong việc tạo ra các khách hàng tiềm năng trong quảng cáo của mình.

3. Giúp mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn miễn phí

Quảng cáo nam châm chì của bạn sẽ chỉ đưa bạn đến nay.

Tại một số điểm, bạn sẽ muốn phát triển một công cụ để tạo khách hàng tiềm năng mà không cần dựa vào vị trí đặt quảng cáo.

Có hàng trăm doanh nghiệp tạo ra khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên.

Và nếu bạn muốn làm điều tương tự, đây là những gì bạn phải làm.

Tạo ra khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên


Cam kết sáng tạo nội dung

Để phát triển thông qua tiếp thị hữu cơ, bạn cần có nhiều nội dung mà mọi người có thể tự tìm thấy.

Nếu bạn không có nội dung, thì bạn không có công cụ nào để giúp mọi người tìm thấy bạn.

Đây là lý do tại sao nhiều người nói rằng nội dung là vua, bởi vì nó là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào.

Khi nói đến nội dung, bạn nên tập trung vào việc tạo cả nội dung vĩ mô và vi mô.

Nội dung vĩ mô là nội dung dài. Hãy nghĩ về những thứ như blog, video và podcast.

Và nội dung vi mô là những mẩu thông tin nhỏ. Hãy nghĩ về những thứ như dấu ngoặc kép, số liệu thống kê hoặc meme nhanh chóng và dễ hiểu.

Bạn nên tạo càng nhiều loại nội dung này càng tốt.

Nhưng chìa khóa ở đây không chỉ là tạo ra những loại nội dung này, mà là đảm bảo rằng mọi người tìm thấy nội dung mà bạn tạo.

Tối ưu hóa nội dung của bạn để tìm kiếm

Ví dụ: blog của bạn nên được tối ưu hóa để xuất hiện cho các từ khóa nhất định trên Google.

Video YouTube của bạn phải được tối ưu hóa cho các từ khóa mà mọi người tìm kiếm trên YouTube và điều tương tự cho bất kỳ thứ gì khác.

Rất nhiều người nghĩ rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chỉ áp dụng cho Google, nhưng đây không phải là trường hợp nữa.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm áp dụng cho bất kỳ nền tảng nào có tính năng tìm kiếm.

Và trong nhiều trường hợp, điều này bao gồm các nền tảng truyền thông xã hội dành cho doanh nghiệp .

Hàng triệu người thực hiện tìm kiếm trên Instagram, Twitter, LinkedIn và Facebook để tìm nội dung mà họ quan tâm.

Chúng tôi thậm chí có thể tranh luận rằng Pinterest là một công cụ tìm kiếm hơn là một nền tảng truyền thông xã hội.

Nhận Mẹo Tiếp thị Độc quyền!

Tham gia cùng hơn 50.000 nhà tiếp thị, những người nhận được các mẹo tiếp thị độc quyền mà chúng tôi chỉ chia sẻ với những người đăng ký của mình.

Nhập địa chỉ email của bạn

ĐĂNG KÝ

Vì vậy, quan điểm của chúng tôi ở đây là bạn nên tối ưu hóa mọi phần nội dung bạn tạo cho các công cụ tìm kiếm.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một khoa học hơn là một nghệ thuật.

Bạn chỉ cần hiểu các thuật toán của từng nền tảng mà bạn đang xuất bản nội dung và bạn sẽ gặt hái được những lợi ích từ khả năng hiển thị tự nhiên.

Bài học rút ra cuối cùng

Điểm mấu chốt của bài đăng này là nếu bạn muốn thúc đẩy thế hệ khách hàng tiềm năng trực tuyến của mình , bạn cần phải có một nam châm dẫn đầu tuyệt vời.

Và một khi bạn có nam châm chì đó, bạn cần đảm bảo rằng mọi người sẽ nhìn thấy nó. Và bạn chỉ có 2 lựa chọn.

Bạn có thể trả tiền để tiếp xúc ngay với nam châm chì của mình thông qua quảng cáo.

Hoặc, bạn có thể tập trung vào tiếp thị nội dung và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của bạn, sau đó quảng cáo miễn phí nam châm dẫn đầu của bạn.

Sự lựa chọn là của bạn.

Những cách tốt nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng vào năm 2021 Reviewed by marketingonline on tháng 8 18, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

kimchi.chi3@gmail.com

All Rights Reserved by Trải nghiệm của tôi © 2017
Designed by Kim Chi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Jason Morrow. Được tạo bởi Blogger.