Kim Chi Han Quoc Cách sử dụng quảng cáo câu chuyện trên Instagram cho người mới bắt đầu - Trải nghiệm của tôi
random

Cách sử dụng quảng cáo câu chuyện trên Instagram cho người mới bắt đầu

 

Quảng cáo trên Instagram Reels cho người mới bắt đầu: Chúng là gì?

Instagram nói:

Quảng cáo trên instagram


Quảng cáo câu chuyện sẽ ở toàn màn hình và dọc, tương tự như quảng cáo trong Câu chuyện và sẽ xuất hiện giữa các Câu chuyện riêng lẻ.

Như với nội dung Câu chuyện thông thường, những quảng cáo này sẽ lặp lại và có thể dài đến 30 giây. Mọi người có thể nhận xét, thích, xem, lưu và chia sẻ quảng cáo Reels. ”

Vì vậy, chúng là quảng cáo video dọc 1080 × 1920 xuất hiện ở giữa các Câu chuyện thông thường.

Chúng phải có kích thước như vậy và chúng phải là một video. Bạn hiện không thể chạy hình ảnh tĩnh dưới dạng quảng cáo Câu chuyện.

Chúng trông khá giống và hoạt động giống như một Reel thông thường, lưu cho văn bản được tài trợ và nút CTA.

 Cách thiết lập quảng cáo câu chuyện trên Instagram cho người mới bắt đầu

Chúng tôi đã nói điều này trong một số bài đăng trước đây, nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng nhắc lại rằng Facebook sở hữu Instagram.

Và do đó, chúng tôi thực hiện tất cả quảng cáo Instagram của mình thông qua Quảng cáo Facebook Ads

Vì vậy, bạn sẽ muốn cài đặt pixel Facebook của mình trước khi chạy quảng cáo Facebook hoặc Instagram.

Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu với hướng dẫn này.

Bước 1: Truy cập business.facebook.com/adsmanager

Bước 2: Nhấp vào nút Tạo màu xanh lục để tạo chiến dịch mới.

Bước 3: Chọn vật kính bạn muốn.

Lưu ý rằng mục tiêu chiến dịch duy nhất mà bạn có thể chạy Quảng cáo câu chuyện là:

  • chuyển đổi,
  • lưu lượng truy cập trang web,
  • với tới,
  • nhận thức về thương hiệu,
  • lượt cài đặt ứng dụng và
  • lượt xem video.

Vì vậy, chúng tôi sẽ chọn chuyển đổi.

Bước 4: Sau đó, bạn sẽ được đưa đến cấp chiến dịch.

Nếu bạn thường đặt ngân sách chiến dịch cho quảng cáo Facebook hoặc Instagram của mình, bạn có thể thực hiện điều đó tại đây trước khi nhấp vào mức đặt quảng cáo.

Bước 5: Ở cấp độ thiết lập quảng cáo, bạn có thể thiết lập ngân sách và lịch biểu, nếu bạn chưa thiết lập ngân sách ở cấp độ chiến dịch.

Đây cũng là nơi bạn thiết lập nhắm mục tiêu của mình.

Vì vậy, bạn đang cho Instagram biết bạn muốn quảng cáo của mình được gửi đến ai, trong bao lâu và với chi phí bao nhiêu.

Chúng tôi sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc này, bởi vì chúng tôi đã có một số bài đăng hướng dẫn bạn về Trình quản lý quảng cáo của Facebook nói chung.

Ví dụ: bài đăng nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook của chúng tôi hướng dẫn bạn qua từng tùy chọn nhắm mục tiêu mà Facebook, và do đó Instagram, cung cấp.

Nhưng vì lợi ích của hướng dẫn quảng cáo Instagram Reels cho người mới bắt đầu này, đây là các bước tiếp theo bạn sẽ muốn thực hiện.

Bước 6: Cuộn xuống vị trí và nhấp vào vị trí thủ công.

Bước 7: Kéo xuống phần Instagram, sau đó nhấp vào Instagram Reels.

Bây giờ, bạn có thể nhận thấy rằng khi chúng tôi kiểm tra vị trí Câu chuyện, Facebook tự động bỏ chọn hầu như tất cả các vị trí khác.

Lý do cho điều này là vì:

“Vị trí Câu chuyện trên Instagram chỉ có thể được sử dụng cho chính nó hoặc với Câu chuyện trên Instagram. Nếu bạn chọn bất kỳ vị trí nào khác, Câu chuyện trên Instagram sẽ bị xóa. ”

Vì vậy, điều quan trọng cần lưu ý khi bạn lập kế hoạch cho các chiến dịch của mình.

Khi lần đầu tiên chúng tôi thực hiện nghiên cứu về Quảng cáo câu chuyện, chúng tôi thấy ai đó nói rằng họ khuyên bạn nên sử dụng tất cả các vị trí.

Nhưng điều đó gây hiểu lầm, bởi vì bạn vừa thấy rằng nó sẽ không cho phép bạn làm điều đó. Vì vậy, chúng tôi muốn chỉ ra điều đó cho bạn.

Bước 8: Vì vậy, khi bạn đã đặt quảng cáo của mình theo cách bạn muốn, bạn có thể chuyển sang cấp quảng cáo.

Khi bạn đã ở trên màn hình này, chỉ cần kiểm tra kỹ để đảm bảo đã chọn đúng trang Facebook và tài khoản Instagram.

Bước 9: Sau đó, bạn sẽ muốn thêm video từ tệp máy tính của mình hoặc tạo một video ngay tại đó trong Trình quản lý quảng cáo.

Tính năng này về cơ bản cho phép bạn ghép các hình ảnh khác nhau lại với nhau trong một trình chiếu để tạo “video” theo cách đó.

Nhưng sự thật mà nói, chúng tôi không nhất thiết khuyên bạn nên tạo video của mình theo cách đó.

Bạn có thể dễ dàng tạo video hiệu quả hơn nhiều và trông giống như một Câu chuyện thực sự, trên điện thoại thông minh của mình bằng máy ảnh Câu chuyện Instagram.

Hoặc, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng các chương trình miễn phí khác như Canva. Hãy xem bài đăng này để tìm hiểu cách thiết kế quảng cáo Instagram bằng Canva.

Điều duy nhất khác mà chúng tôi sẽ thêm vào đó là, nếu bạn chưa có, hãy dành một chút thời gian trên Instagram chỉ cần cuộn qua nguồn cấp dữ liệu Câu chuyện để bạn có thể thực hiện hai việc:

Một. Cảm nhận về loại nội dung và quảng cáo mà mọi người quen nhìn thấy khi cuộn của họ, để bạn biết loại quảng cáo nào cần tạo.

Quảng cáo của bạn càng giống Câu chuyện không phải trả tiền thì càng tốt.

NS. Xác định vị trí của các biểu tượng và văn bản cố định để bạn có thể thêm văn bản vào video của mình cho phù hợp.

Bạn không muốn tạo video với văn bản trên màn hình cuối cùng sẽ bị che bởi tên người dùng của bạn.

Ngoài ra, bạn không muốn video bị che bởi tất cả các biểu tượng tương tác ở phía bên phải.

Bước 10: Sau khi bạn đã chọn quảng cáo của mình, bạn có thể thêm văn bản của mình.

Quảng cáo của bạn càng giống Câu chuyện không phải trả tiền thì càng tốt

Và không giống như các vị trí đặt quảng cáo khác mà bạn có thể quen thiết lập trong Trình quản lý quảng cáo, Câu chuyện không có "dòng tiêu đề".

Nó chỉ có chú thích văn bản chính mà chúng ta thường thấy trên tất cả các Câu chuyện.

Bước 11: Sau đó, bạn có thể chọn từ danh sách các nút kêu gọi hành động này. Hãy chắc chắn chọn một cái có ý nghĩa nhất cho quảng cáo và mục tiêu cuối cùng của bạn.

Bước 12: Từ đó, bạn sẽ muốn chèn URL đích của mình, nếu có.

Bước 13: Cuối cùng, nhấn vào nút Xuất bản màu xanh lục khi bạn đã sẵn sàng chạy quảng cáo!

Bây giờ một điều chúng tôi muốn minh bạch, đó là khi chúng tôi quay lại và chọn tùy chọn “sử dụng bài đăng hiện có”…

… Và chọn một trong những Câu chuyện hiện có của chúng tôi từ Instagram, chúng không có ở đó như một lựa chọn cho chúng tôi.

Và nếu bạn theo dõi chúng tôi trên Instagram, bạn sẽ biết chúng tôi đăng rất nhiều Câu chuyện. Nhưng không ai trong số họ có sẵn để lựa chọn.

Khi chúng tôi nhấp vào menu thả xuống “bộ lọc chọn một mục”, nó không hiển thị Câu chuyện dưới dạng loại bài đăng để chọn.

Vì vậy, hãy bình luận bên dưới và cho chúng tôi biết nếu bạn thấy một số Câu chuyện bạn đã đăng dưới dạng tùy chọn…

… Bởi vì chúng tôi tò mò muốn biết liệu đó không phải là thứ họ đang cung cấp hay chỉ một số tài khoản nhất định có quyền truy cập để làm điều đó vì lý do nào đó.

Vì vậy, đó là cách bạn thiết lập quảng cáo Câu chuyện cho người mới bắt đầu!

Nhưng trước khi bạn chạy đến Trình quản lý quảng cáo của mình để bắt đầu, chúng tôi  muốn nhanh chóng cung cấp cho bạn 4 mẹo cần lưu ý khi bạn chạy Quảng cáo câu chuyện.

Cách sử dụng quảng cáo câu chuyện trên Instagram cho người mới bắt đầu Reviewed by marketingonline on tháng 8 23, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

kimchi.chi3@gmail.com

All Rights Reserved by Trải nghiệm của tôi © 2017
Designed by Kim Chi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Jason Morrow. Được tạo bởi Blogger.