Quảng cáo trên Facebook có giá trị không?
Quảng cáo trên Facebook có giá trị không? Đây là 4 lý do tại sao
- Tính năng nhắm mục tiêu của Facebook rất mạnh mẽ
- Đối tượng tùy chỉnh và giống đối tượng
- Phân tích rất tuyệt vời
- Quảng cáo cho cơ sở người dùng của Instagram
1. Tính năng nhắm mục tiêu của Facebook rất mạnh mẽ (đặc biệt là nhắm mục tiêu lại)
Các tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook Ads là một vấn đề khá lớn - bất kỳ nhà tiếp thị kỹ thuật số nào cũng sẽ cho bạn biết tất cả về điều đó. Hãy xem xét các tùy chọn nhắm mục tiêu.
Quảng cáo trên facebook |
Facebook cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu mạnh mẽ trên nền tảng này. Có 3 loại cơ bản:
- Đối tượng chính (những người bạn chọn theo nhân khẩu học, như tuổi, giới tính, vị trí, v.v.)
- Đối tượng tùy chỉnh (những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn trên hoặc ngoài màn hình)
- Đối tượng Lookalike (những người chưa tương tác với doanh nghiệp của bạn nhưng cư xử như những người đã từng)
Nhắm mục tiêu cốt lõi được tích hợp sẵn của Facebook là một lựa chọn tốt cho bạn khi bạn mới bắt đầu hoặc bạn muốn tìm thêm đối tượng.
2. Đối tượng Tùy chỉnh và Nhìn thích
Chúng tôi đã nói một chút về khán giả tùy chỉnh và khán giả trông giống nhau trước đó trong bài đăng này, nhưng chúng ta hãy thực sự xem xét lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng những khán giả này tuyệt vời đến vậy.
Có thể tìm thấy khách hàng của bạn trên Facebook là một trong những điều tốt nhất khi sử dụng Facebook để quảng cáo.
Nếu bạn đã cài đặt pixel và theo dõi đúng cách, bạn sẽ có vô số dữ liệu mà Facebook có thể sử dụng để tìm những người hâm mộ lớn nhất của bạn.
Bạn sẽ sử dụng dữ liệu bạn có từ:
- Danh sách liên hệ (như đăng ký danh sách email của bạn),
- Dữ liệu trang web (từ pixel đã cài đặt của bạn) và
- Dữ liệu ứng dụng (từ hoạt động trong ứng dụng).
Quảng cáo yêu thích của chúng tôi để chạy đến đối tượng tùy chỉnh là các sản phẩm Danh mục được nhắm mục tiêu lại dựa trên hoạt động của khách hàng đó trên trang web.
3. Các phân tích là tuyệt vời
Số liệu phân tích của Facebook có thể đáng sợ khi bạn mới bắt đầu.
Nhưng một khi bạn cảm thấy thoải mái trên nền tảng này, bạn sẽ thích dữ liệu mạnh mẽ.
Bây giờ, Facebook đã từng có một công cụ được gọi là Facebook Analytics.
Tính năng này thực sự đã bị gỡ bỏ vào ngày 1 tháng 7 năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không còn quyền truy cập vào dữ liệu và thông tin đó nữa.
Thu hút khách hàng qua Facebook |
4. Quảng cáo đến cơ sở người dùng của Instagram
Sẽ là đủ ngay cả khi bạn chỉ có thể quảng cáo trên Facebook, nhưng bạn nhận được hai nền tảng với giá của một nền tảng.
Khi bạn quảng cáo trong Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook, bạn cũng có thể hiển thị quảng cáo của mình trên Instagram.
Việc sử dụng các quảng cáo và ngân sách giống nhau sẽ giúp bạn tối đa hóa phạm vi tiếp cận và hiệu quả về chi phí.
Khi bạn chạy quảng cáo, bạn có thể sử dụng các vị trí tự động (do Facebook đề xuất).
Điều này cho phép Facebook chọn nơi hiển thị quảng cáo của bạn để có hiệu suất tốt nhất.
Hoặc, bạn có thể chọn các vị trí thủ công để hiển thị quảng cáo ở nơi bạn muốn
Không có nhận xét nào:
kimchi.chi3@gmail.com