Các phương pháp hiệu quả để tiếp thị một doanh nghiệp dịch vụ
Kinh doanh dịch vụ là gì?
Khi chúng ta nói về một doanh nghiệp dịch vụ, chúng tôi đang đề cập đến một doanh nghiệp dịch vụ thuần túy. Chúng ta có nghĩa là gì vậy?
Hoạt động kinh doanh dịch vụ thuần túy là hoạt động kinh doanh trong đó dịch vụ là thực thể chính được bán.
Một số ví dụ về các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thuần túy bao gồm:
- Các hãng hàng không,
- Ngân hàng,
- Văn phòng dịch vụ máy tính,
- Công ty luật,
- Các công ty sửa chữa hệ thống ống nước,
- Rạp chiếu phim chuyển động, và
- Các công ty tư vấn quản lý.
Có hai danh mục phụ của kinh doanh dịch vụ:
- Doanh nghiệp dựa vào thiết bị (máy bán hàng tự động, máy rửa xe tự động, rạp chiếu phim và hãng hàng không).
- Một doanh nghiệp dựa vào con người (tư vấn, luật sư, hệ thống ống nước, sửa chữa và kế toán).
Bạn có biết rằng 10 ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất ở Mỹ đều là ngành kinh doanh dịch vụ?
Tiếp thị trong kinh doanh dịch vụ |
Các kênh bạn có thể thử khi tiếp thị một doanh nghiệp dịch vụ
Như chúng tôi đã đề cập trước đây, bạn không muốn chỉ có được tài khoản trên mọi nền tảng có thể và sau đó nửa vời đăng lên chúng trong vài tháng cho đến khi bạn hoàn toàn quên chúng.
Bạn sẽ không bao giờ, chúng tôi biết, nhưng một số thì có.
Hãy đào sâu một chút để xem các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn đang sử dụng những kênh nào để quảng cáo dịch vụ của họ.
Bạn nên chọn một hoặc hai danh mục rộng và chọn một kênh trong mỗi danh mục để bắt đầu. Đây là cách chúng tôi phân chia các kênh tiếp thị:
Truyền thông xã hội các kênh tiếp thị truyền thông xã hội
- TikTok
Công cụ tìm kiếm
- Bing
- YouTube
Sở hữu
- Blog
- Hội thảo
Khác
- Xuất bản các bài báo trên các trang khác
- Hội nghị
Bạn đang xây dựng sự hiện diện của công cụ tìm kiếm của mình một cách tự nhiên (có nghĩa là không phải trả tiền) mỗi khi bạn thêm một bài đăng blog mới với các từ khóa mới vào trang web của mình.
Các kênh tiếp thị truyền thông xã hội |
Phần kết luận
Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp dịch vụ và đang đấu tranh để tiếp thị nó
Chúng tôi hy vọng danh sách các phương pháp tiếp thị kinh doanh dịch vụ này đã giúp bạn nảy ra một số ý tưởng và hiểu được các nguyên tắc cơ bản.
Nó có thể là một thách thức, nhưng bạn vẫn có thể tiếp thị tuyệt vời và có được khách hàng mới ngay cả khi bạn không bán một sản phẩm thực.
Điều chính là tập trung vào cách dịch vụ của bạn đáp ứng nhu cầu cho khách hàng của bạn. Tập trung vào việc nó sẽ làm cho cuộc sống của họ khác đi - tốt đẹp hơn như thế nào.
Không có nhận xét nào:
kimchi.chi3@gmail.com