Kim Chi Han Quoc Blog Marketing - Trải nghiệm của tôi
random

Blog Marketing

Blog Marketing là một chiến lược tiếp thị nội dung. Chiến lược tiếp thị sử dụng blog để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp và riêng lẻ, do đó đạt được sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của chính họ. 

Loại tiếp thị này sử dụng các phương pháp tiếp thị lan truyền trong đó một nhóm sở thích được xây dựng dựa trên blog. Người đọc có thể tương tác với nhà sản xuất nội dung thường mang tính thông tin và giải trí, do đó làm tăng lòng trung thành và tiềm năng nhận dạng thương hiệu. Ví dụ, các blogger mua sắm làm việc thay mặt cho các công ty cụ thể để quảng bá sản phẩm của họ và chứng minh công dụng của chúng.

Làm thế nào để tiếp thị blog tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh và công ty

Blog Marketing là một sự phát triển của World Wide Web về những thành công trong kinh doanh. Nội dung kiểu blog đã được chứng minh là thu hút con người ở nhiều cấp độ tâm lý. Chiến lược tiếp thị này bắt nguồn từ mục đích của nó từ các trình ghi nhật ký web ban đầu. Thuật ngữ “nhật ký web” đã trở thành “nhật ký web” mà ngày nay đã trở thành “blog”.

Blog Marketing là một sự phát triển của World Wide Web

Chiến lược Tiếp thị Blog tham gia vào các đấu trường tiếp thị kinh doanh vì sự khởi đầu của cả những tiến bộ công nghệ và xu hướng phát triển. Hai sự kiện này bắt nguồn từ các tạp chí trực tuyến cá nhân được viết bởi những người có thể lập trình trang web của riêng họ. Trước năm 1999, chỉ những lập trình viên trang web mới có thể tùy chỉnh nền tảng blog của họ.

Khi viết blog bước vào lĩnh vực kinh doanh, nó đã trải qua một loạt thử nghiệm bắt đầu từ văn hóa đại chúng, chính trị và các sự kiện tin tức. Các phương tiện truyền thông và blog kinh doanh đầu tiên rất phổ biến vì chúng đưa ra nhiều thông tin chuyên sâu hơn các trang web truyền thông chính thống.

Trong năm 2017, các doanh nghiệp sử dụng Blog Marketing để thu hút thị trường mục tiêu, khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.

Blog Tiếp thị Sản xuất

Trong năm 2017, Blog Marketing đã cho thấy mức tăng lưu lượng khách hàng tiềm năng trung bình lên 60% và trong một số trường hợp là 700%. Tiếp thị blog là một phần tích hợp của tiếp thị nội dung và một chiến lược để có được khách hàng tiềm năng và / hoặc khách hàng tiềm năng. Có thể dự đoán, những khách hàng tiềm năng này sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ công ty sử dụng chiến thuật này.

Có nhiều ý kiến ​​khác nhau về định nghĩa khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, Blog Marketing là một cách hiệu quả, đã được chứng minh để phát triển khách hàng tiềm năng và triển vọng.

Blog Marketing đã cho thấy mức tăng lưu lượng khách hàng tiềm năng


Ngoài ra, kể từ năm 2017, Blog Marketing dễ dàng được quản lý và sản xuất trên các trang blog của một trang web thương mại. Tính dễ sử dụng mang tính cách mạng với các định dạng trang web như WordPress và Hubspot không yêu cầu các dịch vụ quản trị trang web di chuyển, thêm, xóa và cập nhật nội dung trên Trang web.

Nội dung Blog Marketing dựa trên cá tính, còn được gọi là hồ sơ khách hàng và cá tính người mua. Personas được định nghĩa bằng cách sử dụng thói quen tìm kiếm các tìm kiếm từ khóa của khách truy cập trang web cũng như hành vi của trang web. Blog Marketing sử dụng một số hệ thống khai thác thông tin khác ghi lại hành vi tương tác của khách truy cập trên một trang web. Trang web này theo dõi các hành động của cá nhân và truy xuất dữ liệu của họ. Dữ liệu này sau đó trở thành mục đích cho nội dung của blog doanh nghiệp.


Blog Marketing Reviewed by marketingonline on tháng 8 14, 2022 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

kimchi.chi3@gmail.com

All Rights Reserved by Trải nghiệm của tôi © 2017
Designed by Kim Chi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Jason Morrow. Được tạo bởi Blogger.