Kim Chi Han Quoc 10 chiến lược tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến - Trải nghiệm của tôi
random

10 chiến lược tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến

 Một chiến lược tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ sẽ giúp bạn thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình. 10 chiến lược kỹ thuật số này đã được chứng minh là có thể giúp các công ty cải thiện hiệu suất của họ. Nếu bạn tuyển dụng họ, bạn có thể đang trên đường tạo ra một  chiến lược tiếp thị internet cụ thể  giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn và giữ chân những người mới.

Các chiến lược tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến

1. Đầu tư vào thiết kế web

Chúng tôi không thường nghĩ về thiết kế web như một chiến thuật tiếp thị, nhưng nó ảnh hưởng đến lượng thời gian và sự chú ý mà người dùng sẽ dành cho trang của bạn. Trang web của bạn là trung tâm của tất cả các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn, vì vậy nếu trang của bạn không sạch sẽ, dễ đọc và thú vị, bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian để phát triển chiến lược - bạn vẫn sẽ mất khách hàng. Nếu bạn không có kỹ năng thiết kế để tự làm, thì bạn nên thuê một người nào đó để tạo một trang web hiện đại, thu hút sự chú ý và thân thiện với thiết bị di động.

Chiếc lược tiếp thị trực tuyến doanh nghiệp


2. Sử dụng Tiếp thị và Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm

Tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một phần của những gì giúp làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện cao hơn trên danh sách kết quả của công cụ tìm kiếm. Với một chiến lược SEO mạnh mẽ, trang web công ty của bạn sẽ được liên kết với các từ khóa được sử dụng để tìm dịch vụ của bạn. Điều này làm tăng cơ hội trở thành công ty mà một cá nhân chọn làm việc sau khi tìm kiếm trực tuyến.

3. Chương trình liên kết và liên kết 

Với chương trình liên kết, những người tin tưởng vào công ty của bạn có thể chia sẻ thông tin của bạn và phát triển thị trường của bạn trên nền tảng dựa trên hoa hồng. Chương trình liên kết hoặc liên kết không có ý nghĩa đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng những điều này, bạn có thể nhanh chóng thấy các nỗ lực tiếp thị của mình được cải thiện mà không cần phải tự làm nhiều.

4. Thuê một Huấn luyện viên hoặc Nhà tư vấn 

Nếu bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và internet, hãy hỏi ai đó. Có hàng trăm huấn luyện viên và chuyên gia tư vấn tiếp thị internet có sẵn cho bạn, nhiều người trong số họ có thể cho bạn lời khuyên về những gì bạn nên thay đổi để đạt được thành công. Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người cần tập trung vào các hệ thống kinh doanh khác, một huấn luyện viên hoặc nhà tư vấn có thể cực kỳ hữu ích.

5. Sử dụng Tiếp thị qua Email 

Chỉ gửi email thôi là chưa đủ. Bạn sẽ muốn xem xét các danh sách email khác nhau phục vụ cho các nhu cầu cụ thể của từng cá nhân và có thể đưa ra phương pháp tiếp cận được cá nhân hóa cho các chiến dịch của bạn. Hãy xem xét kỹ lưỡng và rõ ràng thói quen mua hàng của khách hàng và sử dụng thông tin đó để phát triển chiến lược của bạn.

6. Xây dựng danh sách email chọn tham gia

Danh sách email chọn tham gia cho phép khách hàng đến gặp bạn và đăng ký để nhận thư từ qua email. Điều này cho phép bạn kết nối với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.

7. Tham gia vào các bài báo hoặc câu chuyện tin tức 

Làm việc với chuyên gia quan hệ công chúng để đưa doanh nghiệp của bạn vào các bài báo và tin bài về các chủ đề liên quan đến công việc bạn làm. Nó không chỉ giúp thiết lập bạn như một chuyên gia đáng tin cậy, mà còn giới thiệu doanh nghiệp của bạn với nhiều người hơn nữa. Bạn cũng có thể đăng ký các dịch vụ miễn phí kết nối bạn với các nhà văn đang tìm kiếm nguồn

Chuyên gia quan hệ công chúng


8. Viết Thông cáo Báo chí Trực tuyến 

Khi bạn sử dụng thông cáo báo chí trực tuyến, bạn đang đưa thông tin của mình ra ngoài đó trong một môi trường trang trọng. Điều này cho phép báo chí, blog hoặc các nguồn phương tiện truyền thông khác xem thông tin của bạn và viết các bài đăng về công ty của bạn mà bạn không cần phải nỗ lực kết nối và tuyên bố một câu chuyện.

9. Tổ chức các cuộc thi và quà tặng 

Mọi người yêu thích các cuộc thi và quà tặng. Bất cứ lúc nào bạn có thể khuyến khích khách hàng của mình khuyến mãi để đổi lấy một sản phẩm hoặc dịch vụ miễn phí, bạn thường sẽ thấy lượng mua hàng hoặc kết nối tăng vọt.

10. Duy trì một Blog 

Blog của bạn nên được sử dụng vì một số lý do, bao gồm cả việc cho phép bạn đăng các từ khóa mới một cách nhất quán và tối ưu hóa chiến lược công cụ tìm kiếm của bạn. Hơn thế nữa, blog của bạn trở thành nơi bạn có thể đưa ra lời khuyên, chia sẻ thông tin và thực sự kết nối với khách hàng của mình. Một mối quan hệ lâu dài bắt đầu bằng sự tin tưởng và blog của bạn là một cách tuyệt vời để xây dựng điều đó.

10 chiến lược tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến Reviewed by marketingonline on tháng 6 09, 2022 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

kimchi.chi3@gmail.com

All Rights Reserved by Trải nghiệm của tôi © 2017
Designed by Kim Chi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Jason Morrow. Được tạo bởi Blogger.